Đập Phá Tháo Dỡ Nhà Tại Quận 1 Giá Rẻ, Uy Tín

Đập Phá Tháo Dỡ Nhà Tại Quận 1 Giá Rẻ, Uy Tín

Đập Phá Tháo Dỡ Nhà Tại Quận 1 Giá Rẻ, Uy Tín

NHANH CHÓNG - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

188/10 Nguyễn Súy - P. Tân Quý - Q. Tân Phú - TP.HCM

0932 328 234

0901 123 234

Đập Phá Tháo Dỡ Nhà Tại Quận 1 Giá Rẻ, Uy Tín

Bạn đang có nhu cầu giải phóng mặt bằng nhanh chóng và tiết kiệm chi phí? Theo dõi ngay dịch vụ đập phá tháo dỡ nhà tại Quận 1 được Epculasen chia sẻ dưới đây.

Đập phá tháo dỡ nhà tại Quận 1 là một trong những giải pháp hàng đầu được nhiều chủ chủ đầu tư lựa chọn khi muốn đập phá nhà cũ, giải phóng mặt bằng để "nhường" các công trình mới, hiện đại và an toàn hơn. Epculasen là một trong những công ty uy tín có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tháo dỡ nhà cũ tại TPHCM nói chung và Quận 1 nói riêng và đang được khách hàng đánh giá cao. Để nắm thêm các thông tin hữu ích về dịch vụ, mời bạn tham khảo thêm bài viết sau.

Những phương pháp tháo dỡ công trình cũ tại Quận 1

dap pha thao do nha tai quan 1

Tùy vào tình trạng, đặc trưng của mỗi công trình sẽ có phương pháp đập phá phù hợp. Trong đó, 3 phương pháp thường được Epculasen sử dụng bao gồm:

  • Phương pháp thủ công: Thích hợp với những công trình nhỏ, đường đi hẹp, máy móc hiện đại có công suất lớn khó tiếp cận. Phương pháp này sẽ tốn thời gian và chi phí cao hơn so với phương pháp khác.
  • Phương pháp 100% máy móc: Phương pháp này cho thấy ưu thế về thời gian triển khai nhanh chóng, tuy nhiên nó chỉ phù hợp với các công trình có giao thông thuận lợi, diện tích lớn, không nằm liền kề công trình khác.
  • Phương pháp kết hợp: Phương pháp này kết hợp giữa thủ công và máy móc và được sử dụng khá phổ biến khi tháo dỡ công trình tại TPHCM. Phương pháp này sẽ sử dụng máy móc chuyên dụng để phá dỡ những phần rộng và lớn, phần có diện tích nhỏ sẽ thực hiện thủ công, vừa rẻ, vừa tiết kiệm thời gian.

Công đoạn thi công đập phá tháo dỡ nhà cũ tại Quận 1

cong doan thi cong dap pha thao do nha cu tai quan 1

Dưới đây là các công đoạn thi công đập phá tháo dỡ nhà cũ tại Quận 1 của Epculasen. Cùng chúng tôi tham khảo ngay để mọi công tác chuẩn bị và thực hiện diễn ra suôn sẻ nhất nhé.

Khảo sát công trình

Sau khi nhận được yêu cầu đập phá tháo dỡ nhà cũ từ khách hàng kèm thêm một vài thông tin cơ bản về hiện trạng công trình, nhân viên sẽ tư vấn sơ bộ và xếp lịch hẹn để khảo sát trực tiếp hiện trạng, kết cấu cùng vị trí thi công.

Khi có kết quả khảo sát, công ty sẽ đưa ra phương án thi công phù hợp nhất, báo giá chi tiết từng hạng mục và tiến hành ký hợp đồng nếu khách hàng chấp thuận với mức giá công ty đưa ra.

Thực hiện biện pháp an toàn thi công

Theo đúng lịch trong hợp đồng, Epculasen tập kết máy móc, nhân sự về công trình để tiến hành công tác chuẩn bị. Trước khi tiến hành đập phá, tháo dỡ nhà cũ, đội ngũ nhân viên sẽ dùng lưới chuyên dụng để che chắn, tránh làm ảnh hưởng đến xung quanh.

Hơn nữa, dựa theo kết cấu móng và khoảng cách giữa các nhà, kỹ thuật viên sẽ có biện pháp che chắn phù hợp để tránh gây nguy hiểm cho con người, hạn chế bụi bẩn và tiếng ồn khi triển khai.

Tháo dỡ điện nước

Công tác tháo dỡ điện nước sẽ được thực hiện đầu tiên nhằm đảm bảo an toàn khi thi công. Nguồn điện sẽ được tháo dỡ và thông báo với bên điện lực để cắt và di dời nguồn điện. Hệ thống nước cũng được ngắt, tránh tình trạng vỡ ống khi thi công.

Tháo dỡ vật dụng

Tất tần tật các vận dụng trong nhà dù còn có thể tái sử dụng như lan can, cửa sổ, thiết bị vệ sinh, cửa đi... đến những vật không hữu ích cũng sẽ được tháo dỡ và tập kết lại một địa điểm đã định sẵn.

Tháo dỡ trần nhà

Công tác tháo dỡ trần nhà là công đoạn khá quan trọng và cần thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận. Người thợ phải tháo dỡ từ cao đến thấp, tuyệt đối không được nhảy bậc, tránh những pháp sinh không lường trước, gây nguy hiểm cho thợ thi công.

Đục sàn bê tông, phá tường

Phần sàn bê tông, phá tường sẽ được đục phá bởi máy móc công suất lớn, những diện tích nhỏ, thợ thi công sẽ dùng máy khoan cầm tay để thực hiện.

Vệ sinh và bàn giao

Cuối cùng, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành dọn sạch, vận chuyển xà bần, vệ sinh mặt bằng sạch đẹp, bàn giao công trình đúng thời hạn cho khách hàng.

Lý do nên chọn dịch vụ đập phá tháo dỡ nhà cũ tại Quận 1 của Epculasen

dap pha thao do nha tai quan 1 cua Epculasen

Tại TPHCM hiện nay đang xuất hiện hàng loạt các đơn vị thi công đập phá tháo dỡ nhà cũ tại Quận 1, nhưng Epculasen vẫn luôn được đánh giá cao và ưu ái hơn cảm bởi những lý do sau:

  • Lên phương án, kế hoạch phá dỡ chi tiết rõ ràng;
  • Quy trình nhanh gọn, phân chia rõ ràng cụ thể theo từng thời gian;
  • Đúng tiến độ;
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản hàng năm;
  • Đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng;
  • Hỗ trợ dọn dẹp, vận chuyển xà bần;
  • Luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7 xuyên suốt quá trình thi công;
  • Mức cả hợp lý, báo giá chi tiết, không ép giá hay chặt chém;
  • Là đơn vị chịu trách nhiệm trực tiếp, không bán thầu cho bên thứ 3.

Qua những thông tin trên, bạn đang có nhu cầu đập phá tháo dỡ nhà cũ tại Quận 1 hoặc bất kỳ quận huyện nào của TPHCM. Còn chờ gì mà không liên hệ ngay với Epculasen để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất trong ngày.

Chia sẻ:
2023 Copyright © CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG TẤN HƯNG PHÁT. Web Design by Nina.vn
Đang online: 2   |   Hôm qua: 134   |   Tổng truy cập: 138628
Facebook Zalo